Chào mừng bạn đến với địa chỉ chuyên nhận in danh thiếp tại Hồ Chí Minh nếu bạn đã nhiều lần đặt in thì hãy liên hệ kết bạn vào Zalo theo số 0946 697 405 hoặc Email: inanktc@gmail.com để bao giá chi tiết hoặc bạn có thể xuốn phần cuối bài xem báo giá in danh thiếp tại xưởng chúng tôi. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo những thông tin  được chúng tôi chia sẻ để hiểu về sản phẩm và thuận tiện khi đặt hàng.



👉👉Danh Thiếp Là Gì ?

Danh Thiếp nó được gọi với nhiều tên phổ biến hiện nay như Name card, Card visit.. là một tấm thiệp nhỏ  được in đầy đủ thông tin người sở hữu cơ bản như tên Doanh Nghiệp hoặc thông tin cá nhân... Danh thiếp được xem là vật dụng kết  nối của sự hợp tác, công cụ giao tiếp và sự liên hệ giữa người sở hữu với khách hàng tiềm năng, bạn bè, đối tác..

👉👉Đặc điểm để thiết kế Danh thiếp

Mỗi doanh nghiệp có thể thiết kế riêng cho mình 1 mẫu  hoặc nhiều mẫu name card khác nhau, nhưng trên mỗi tấm card thì không thể thiếu nhũng thông tin nhận diện như Logo, tên công ty và những thông tin địa chỉ, số điên thoại..,  hoặc những màu sắc đường nét màu sắc mang tính nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đó.

Tấm Namecard còn thể hiện bạn có một phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn. Còn là cầu nối cho sự hợp tác, khi đối tác cần liên lạc với bạn thông qua thông tin trên tấm Namecard. Chính vì vậy, đây là một công cụ vốn không thể thiếu trong giao tiếp kinh doanh.

👉👉Kích thước chuẩn của danh thiếp 

Ngày nay tùy vào thiết kế và mong muốn của doanh nghiệp thì name card thường có những kích thước khác nhau. Tuy nhiên, kích thước chuẩn thường dùng của 1 Namecard sau khi in ấn và ra thành phẩm là 9x5.4 cm (3.5x2 inch). Vì vậy, khi lên file thiết kế cho 1 sản phẩm trên phần mềm thường là 9.2x5.6 cm.



👉👉 Loại giấy thường sử dụng in danh thiếp.

Một số loại giấy thường dùng trong in ấn danh thiếp

💚 Giấy Couche: Hay còn gọi là giấy C, được tráng phủ bằng cao lanh hoặc hỗn hợp Polyme giúp cho giấy bóng, mượt, giảm độ thấm nước. Giấy có 2 mặt in, mịn, bám màu tốt. Thường được sử dụng để in các ấn phẩm văn phòng.

💚 Giấy Bristol: Hay còn gọi là giấy B, tuy không được tráng phủ nhưng được tráng trắng 2 mặt nhằm đạt hiệu quả tốt nhất. Đây là loại giấy mịn, khả năng bám mực vừa đủ nên chất lượng màu in đẹp. Giấy có nhiều định lượng, dày dặn và chắc chắn, độ bền cao.

💚 Giấy Ford: Là loại giấy được sử dụng phổ biến nhất, chúng ta có thể thấy loại giấy này được dùng để in tài liệu văn phòng, phong bì thư,… Vì không được tráng phủ nên bề mặt giấy mịn, không bóng và thấm mực tốt.

💚 Giấy Mỹ Thuật: Là loại giấy đa chủng loại, từ màu sắc cho đến hoa văn. Giấy Mỹ Thuật làm cho ấn phẩm của bạn trở nên sang trọng và đặc biệt hơn. Thường được lựa chọn để in namecard vì có tính thẩm mỹ và độ bền cao.

💚 Giấy Kraft: Còn được gọi là giấy xi măng, được làm từ bột gỗ của thân cây gỗ mềm. Mặc dù tương đối thô nhưng có độ dẻo dai và độ bền tốt. Ưu điểm đặc biệt là có khả năng chống thấm nước tốt và dễ phân hủy với môi trường nên thường được ứng dụng trong in bao bì, túi giấy nhằm bảo vệ môi trường.

👉👉 Quy trình đặt in danh thiếp tại xưởng in KTCcoới 

💚 Tư vấn vơi khách hàng mơi

khi bạn liên hệ với chúng tôi bạn sẻ nhận sự tư vấn từ chuyên viên nhiều kinh nghiệm sẻ trực tiếp tư vấn bạn về chất liệu, báo giá in mới nhất để bạn nắm tất cả những thông tin bạn cần.

💚 Thiết kế và duyệt mẫu: 

Trường hợp bên bạn đã có mẫu sẳn thì bộ phận kỹ thuật sẻ kiểm tra file in của bạn đã đạt yêu cầu in chưa? và sẻ xạc nhận lại một lần trước khi in để bạn kiểm tra tránh trường hợp sai sót ngoài ý muốn
Trường hợp khi bên bạn chưa có file thiết kế thì bộ phận thiết kế sẻ tiếp nhận những thông tin của bạn và tiến hành lên mẫu in, khi mẫu in hoàn thiện thì chúng tôi sẻ gửi qua bạn để kiểm tra mẫu đã vừa ý chưa. nếu bạn chưa vừa ý và cần chỉnh sửa nội dung nào thì bạn hãy phản hồi lại sớm nhất để chúng tôi sửa. Bạn đừng ngại nếu chưa vừa ý mẫu vì chúng tôi sẻ chỉnh sữa tới khi bạn vừa ý.

💚 Máy in danh thiếp được sử dụng

Hiện hầu hết danh thiếp được công ty chúng tôi sử dụng máy in offset để in cho khách hàng nhưng có những trường hợp sẻ sử dụng máy in kỹ thuật số để in nhanh cho khách cần gấp hoặc số lượng ít, những loại giấy mỹ thuật...

💚 Gia công thành phẩm

Khi sản phẩm được in xong sẻ tiến hành cán phủ lên một lớp màng nhựa bóng hoặc mờ để tăng sự bền cho sản phẩm không bị bay màu, bền đẹp hơn. chúng tôi sẻ tiến hành cắt bế theo mẫu thiết kế đã được in 

💚 Giao hàng tận nơi

Hiện công ty chúng tôi đang áp dụng nhiều hình thức giao hàng khác nhau nhằm tối ưu chi phí cho khách hàng. 
- Nếu bạn cần hàng gấp sau khi in xong thì chúng tôi sẻ sử dụng áp xe công nghệ để giao tới bạn. 
- Trường hợp bạn nhận hàng theo thời gian hẹn bình thường thì nhân viên giao hàng của chúng tôi sẻ trực tiếp giao hoặc đối tác vận chuyển được đơn vị chúng tôi ký kết hợp tác sẻ giao tận nơi theo địa chỉ bạn yêu cầu
- Nếu thuận tiện thì bạn tới tại xưởng in chúng tôi để nhận trực tiếp. đây là điều tuyệt vời để chúng tôi có cơ hội để mời bạn tham quan xưởng in chúng tôi đê tăng thêm sự tin tưởng và hợp tác lâu dài.

👉👉In Name Card ở đâu uy tín, chất lượng ?

Đến với KTC COM, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về nhu cầu và chất liệu in. Tư vấn về ý tưởng thiết kế, màu sắc phù hợp. Đáp ứng về thời gian giao hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

👉👉Báo giá in danh thiếp/ Name card tại xưởng in KTCcom

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong việc tham khảo lên kế hoách in ấn, xưởng in chúng tôi sẻ luôn công khai, cập nhật  giá in mới tới khách hàng nhằm tạo sự thuận tiện nhất tới khách hàng. 


BÁO GIÁ IN DANH THIẾP GIẤY C300

Số lượng
Đơn Giá
Thành Tiền
2 Hộp
40.000
80.000
5 Hộp
22.000
110.000
10 Hộp
17.000
170.000


 Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

👉👉Công Ty TNHH KTCCOM

✅ 36/54 Đường TX24, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM

✅ 0946 697 405

✅ inanktc@gmail.com


thumbnail

In danh thiếp giấy mỹ thuật nhận hàng trong ngày.

Bạn đang tìm đơn vị in danh thiếp giấy mỹ thuật để tạo sự khác biệt cho name card của bạn. chúng tôi chúc mừng bạn đã đến đúng địa chỉ in card visit giấy mỹ thuật bằng máy in công nghiệp kỹ thuật số.
Sự sáng tạo sử dụng chất liệu trong in danh thiếp đọc đáo đã tạo nên sự phong phú về chất liệu như chất liệu PVC trng suốt, chất liệu kim loại, gỗ, chất liệu nhựa xé không rách đặt biệt hiện nay sử dụng danh thiếp giấy mỹ thuật bóng láng mịn hoặc được cán vân, gợn sóng đang là xu hướng được nhiều người quản lý sử dụng.



Quy cách thiết kế và in danh thiếp giấy mỹ thuật.


  • In bằng máy in kỹ thuật số công nghiệp
  • Kích thước tùy biến theo thiết kế của bạn.
  • Bạn có thể lựa chọn Bo góc hay không bo góc
  • In 1 hoặc 2 mặt,  hoặc bạn có thể lựa chọ in danh thiếp đôi.
  • Địnhh lượng giấy in thường từ 250 gsm trở lên

Xu hướng thiết kế danh thiếp hiện đại

  • Thiết kế đơn giản
  • Gắn hình ảnh vào danh thiếp
  • Tạo vết cắt khác biệt gây sự chú ý 
  • Phong chữ to đậm
  • Những ký ký hiệu sáng tạo mới lạ
  • Hoa văn hoặc màu sắc chồng chéo…

Bạn  muốn in danh thiếp giấy mỹ thuật hay chất liệu nhựa xe không rách, danh thiếp trong suốt, danh thiếp đôi…
Bạn muốn có những mẫu danh thiếp mới lạ khác biệt để tạo điểm nhấn riêng cho bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.
Liên hệ
Công ty in ktccom
Hotline: 0946 697 405(Zalo)
Mail: inanktc@gmail.com





Đăng Ký Nhận Tin In Danh Thiếp

Đăng ký nhận thông tin mới và chương trình khuyến mãi in danh thiếp

No Comments